Skip to content

Logo

  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Logo
  • Home
  • Contact us
  • Assessor Login
Powered by Ajaxy
MENUMENU
  • รางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • ความเป็นมารางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • เจตนารมณ์
    • ประโยชน์ต่อองค์กร
    • ประเภทของรางวัล
    • ผังการบริหารงาน
    • ตราสัญลักษณ์
    • รางวัลคุณภาพแห่งชาติของนานาประเทศ
  • เกณฑ์รางวัล
    • ลักษณะที่สำคัญของเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • วิธีการใช้เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • ภาพรวมและโครงสร้างของเกณฑ์รางวัล
    • การเปลี่ยนแปลงเกณฑ์
    • ระบบการให้คะแนน
    • แนวทางการให้คะแนน
  • ขอรับรางวัล
    • ตารางเวลาการสมัคร
    • ประเภทและจำนวนรางวัล
    • คุณสมบัติขององค์กรที่ขอรับรางวัล
    • การสมัครเพื่อขอรับรางวัล
    • เอกสารการสมัครขอรับรางวัล
    • ค่าธรรมเนียม
    • ข้อพึงปฏิบัติสำหรับองค์กรผู้สมัคร
    • แนวทางในการจัดทำเอกสารการสมัคร
    • กระบวนการตรวจประเมิน
    • ข้อสงสัยสำหรับการสมัครขอรับรางวัล
  • ผู้ตรวจประเมินรางวัล
    • กำหนดการอบรมและสรรหาผู้ตรวจประเมิน
    • กระบวนการสรรหาผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ตรวจประเมินรางวัล
    • กำหนดการตรวจประเมิน
    • จรรยาบรรณของผู้ตรวจประเมิน
    • ทำเนียบผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • FAQ
  • องค์กรที่ได้รับรางวัล
  • สัมมนาและฝึกอบรม
  • เอกสารเผยแพร่

Browse:

  • Home
  • 2024
  • November
  • TQA SMART-Ex Program

TQA SMART-Ex Program

Clip VDO แนะนำโครงการ TQA SMART-Ex Program

รายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครตรวจประเมินองค์กร

http://smart-ex.tqa.or.th/

โทร. 02-619-5500 ต่อ 633, 634
Email: [email protected]

 

  • Facebook
  • Twitter
  • Google+
  • Pinterest
  • LinkedIn
วันที่: 16 November 2024 เวลา: 08:50 น. หมวด: Learning Path

Recent Posts

  • สมการความสำเร็จ “ลูกค้า” และ “นวัตกรรม” ผ่านเลนส์องค์กรภาคการศึกษา 🎓

    สมการความสำเร็จ “ลูกค้า” และ “นวัตกรรม” ผ่านเลนส์องค์กรภาคการศึกษา 🎓

    30 April 2025
    เปลี่ยนความท้าทาย… เป็นโอกาสในการเข้าใจและเข้าถึงลูกค้า ที่มา: คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ …
  • Inspired by Success เปิดเส้นทางแห่งความเป็นเลิศ ผ่านมุมมองของ 12 องค์กรที่คว้ารางวัลคุณภาพแห่งชาติ🏆

    Inspired by Success เปิดเส้นทางแห่งความเป็นเลิศ ผ่านมุมมองของ 12 องค์กรที่คว้ารางวัลคุณภาพแห่งชาติ🏆

    22 April 2025
    ถอดรหัสกลยุทธ์ผู้นำ ผ่านเคล็ดลับความสำเร็จบนเวทีมาตรฐานโลก เปิดมุมมองใหม่ที่จะพาองค์กรของคุณมุ่งสู่ความเป็นเลิศในระดับสากล โดยองค์กรที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand …
  • ผู้นำแบบไหน? ที่สร้างความสำเร็จให้ทีมได้จริง🤔

    ผู้นำแบบไหน? ที่สร้างความสำเร็จให้ทีมได้จริง🤔

    3 April 2025
    ที่มา: ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร องค์กรที่ได้รับรางวัลคุณภาพแห่งชาติ (Thailand Quality …
Logo


"รางวัลคุณภาพแห่งชาติเป็นรางวัลอันทรงเกียรติซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางเป็นเครื่องหมายแสดงถึงความเป็นเลิศในการบริหารจัดการขององค์กร ที่ทัดเทียมระดับมาตรฐานโลก"

National Quality Award of the International

North America

  • Malcolm Baldrige National Quality Award
  • Canada Awards for Excellence

South America

  • National Quality Award of Brazil

Europe

  • Austrian Quality Award
  • Czech Republic National Quality Award
  • Danish Quality Prize
  • European Quality Awards
  • German National Quality Award
  • Hungarian Quality Development Center Award
  • Latvian Quality Award

Europe

  • Netherlands National Quality Award
  • Northern Ireland Quality Awards
  • Polish Quality Award
  • Portuguese Quality Award
  • Scottish Quality Award
  • Swedish Quality Award
  • Swiss Quality Award
  • The Q-Mark Irish National Quality Award and Irish Business Excellence Award
  • UK Quality Award for Business Excellence

Australia

  • Australian Business Excellence Award
  • New Zealand Quality Award Program

Asia

  • Dubai International Award for Best Practices
  • HKMA Quality Award
  • Israel National Industrial Quality Award
  • Japan Quality Award
  • Prime Minister Quality Award
  • Rajiv Gandhi National quality Awards
  • Singapore Quality Award
  • Taiwan National Quality Award
  • Thailand Quality Award

More info
Thailand Quality Award - รางวัลคุณภาพแห่งชาติ - TQA
Copyright © 2025,Thailand Quality Award, all rights reserved.
แสดงผลดีที่สุดที่ขนาดจอภาพ 1024x768 pixel โดยใช้ web browser: IE9+,Firefox, Chrome, Safari
Contact Us

LOGIN

Login

  • ลืมรหัสผ่าน

SERVICES

MENUMENU
  • รางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • ความเป็นมารางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • เจตนารมณ์
    • ประโยชน์ต่อองค์กร
    • ประเภทของรางวัล
    • ผังการบริหารงาน
    • ตราสัญลักษณ์
    • รางวัลคุณภาพแห่งชาติของนานาประเทศ
  • เกณฑ์รางวัล
    • ลักษณะที่สำคัญของเกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • วิธีการใช้เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • ภาพรวมและโครงสร้างของเกณฑ์รางวัล
    • การเปลี่ยนแปลงเกณฑ์
    • ระบบการให้คะแนน
    • แนวทางการให้คะแนน
  • ขอรับรางวัล
    • ตารางเวลาการสมัคร
    • ประเภทและจำนวนรางวัล
    • คุณสมบัติขององค์กรที่ขอรับรางวัล
    • การสมัครเพื่อขอรับรางวัล
    • เอกสารการสมัครขอรับรางวัล
    • ค่าธรรมเนียม
    • ข้อพึงปฏิบัติสำหรับองค์กรผู้สมัคร
    • แนวทางในการจัดทำเอกสารการสมัคร
    • กระบวนการตรวจประเมิน
    • ข้อสงสัยสำหรับการสมัครขอรับรางวัล
  • ผู้ตรวจประเมินรางวัล
    • กำหนดการอบรมและสรรหาผู้ตรวจประเมิน
    • กระบวนการสรรหาผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • ข้อกำหนดและเงื่อนไขการเป็นผู้ตรวจประเมินรางวัล
    • กำหนดการตรวจประเมิน
    • จรรยาบรรณของผู้ตรวจประเมิน
    • ทำเนียบผู้ตรวจประเมินรางวัลคุณภาพแห่งชาติ
    • FAQ
  • องค์กรที่ได้รับรางวัล
  • สัมมนาและฝึกอบรม
  • เอกสารเผยแพร่

‹ › ×

    ‹ › ×